2012年10月28日日曜日

ಅಕ್ಟೋಬರ್ 27. ವಿರೋಧಿ ಜಪಾನಿನ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಸಾರಕ NHK ಡಿಸ್ಮ್ಯಾಂಟ್ಲಿಂಗ್! NHK ಚೀನಾ ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರ ನಿಲ್ಲಿಸಿ! ① ಡೈರಿ ಪ್ರದರ್ಶನಕಾರರು.

ಅಕ್ಟೋಬರ್ 27. ವಿರೋಧಿ ಜಪಾನಿನ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಸಾರಕ NHK ಡಿಸ್ಮ್ಯಾಂಟ್ಲಿಂಗ್! NHK ಚೀನಾ ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರ ನಿಲ್ಲಿಸಿ! ① ಡೈರಿ ಪ್ರದರ್ಶನಕಾರರು. (ಜಪಾನೀ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಫೋಟೋ. ಪಠ್ಯ)http://ameblo.jp/buraiai/entry-11390687181.html
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

> [], ಷಿಬುಯಾ-ಕು, ಟೋಕಿಯೊ ಶನಿವಾರ 10/27 ವಿರೋಧಿ ಜಪಾನಿನ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಸಾರಕ NHK ನಿರಂತರ ಮಾಧ್ಯಮ ವಿರೋಧಿ ಜಪಾನಿನ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ಬಿಡಿಸುವುದು! NHK ಚೀನಾ ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರ ನಿಲ್ಲಿಸಿ! ಮಾರ್ಚ್ ಮತ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನ ರ್ಯಾಲಿhttp://www.ganbare-nippon.net/event/diary.cgi?page=1
ನಿರಂತರ ಮಾಧ್ಯಮ ವಿರೋಧಿ ಜಪಾನಿನ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳುವಿರೋಧಿ ಜಪಾನಿನ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಸಾರಕ NHK ಡಿಸ್ಮ್ಯಾಂಟ್ಲಿಂಗ್!NHK ಚೀನಾ ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರ ನಿಲ್ಲಿಸಿ!
Zelkova ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಮರದ ವಿಶಾಲ - NHK ಮೊದಲು ಕಲೆಯುವ]
[ಟೈಮ್] ಮತ್ತು ವಿಷಯ
13:00 ರಿಂದ ಸಭೆ
15:30: ಮಾರ್ಚ್ (ಆಗಮನ 16:30)
⇒ Harajuku Omotesando Keyaki Namiki ⇒ ⇒ ⇒ Masuzaka ಅರಮನೆ ಮೊದಲು Hachiko ಷಿಬುಯಾ ಸ್ಟೇಷನ್ ⇒ zelkova ಮರಗಳು ಶಿಕ್ಷಣ:
※ ಸ್ವಾಗತ ಜಾಹೀರಾತು (ಆದಾಗ್ಯೂ, ಜನಾಂಗೀಯ ತಾರತಮ್ಯ ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿದೆ ಬಿಡಿಗಳು) ತರಲು※ ಧ್ವಜ ಹೆಚ್ಚು ರಲ್ಲಿ ದರ್ಜೆಯ ಧ್ವನಿವರ್ಧಕ ಧ್ವಜ ಇತರ ತರಲು ದಯವಿಟ್ಟು.
ಅದೃಷ್ಟ [ಸಂಘಟಕರು] ಜಪಾನ್! ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆಕ್ಷನ್ ಸಮಿತಿ
ಅದೃಷ್ಟ ಜಪಾನ್] [ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ-ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ! ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ ಸಮಿತಿಯ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಇಮೇಲ್: info@ganbare-nippon.netಎಚ್ಪಿ: http://www.ganbare-nippon.net

> ಅಕ್ಟೋಬರ್ 27. ವಿರೋಧಿ ಜಪಾನಿನ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಸಾರಕ NHK ಡಿಸ್ಮ್ಯಾಂಟ್ಲಿಂಗ್! NHK ಚೀನಾ ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರ ನಿಲ್ಲಿಸಿ! ② ಡೈರಿ ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರುhttp://ameblo.jp/buraiai/entry-11390740830.html↑ ನಾನು, ನಾವು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಫ್ಲೈಯರ್ ನಕಲು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಬ್ಲಾಗ್ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಅನುಮತಿ, ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ.

↓ ಕೆಳಗಿನ ಒಂದು ಡೈರಿ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಹೊಂದಿದೆ.
::::::::::::::::::::::::::::
Zelkova ಸ್ಟ್ರೀಟ್ NHK ಸಾಲು ಮರದ ವಿಶಾಲ ಮುಂಚೆ 14 ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು, ನಾನು ಆಗಮಿಸಿದರು.


ಇದು ಘಟನೆಗಳು, ಅನ್ವೇಷಣೆ, ಸಾಕಷ್ಟು ಆದರೆ ಬಹುಮಂದಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಯಾವ ಎಲ್ಲಾ ಉದ್ಯಾನದಲ್ಲಿ ವಾರಾಂತ್ಯದಲ್ಲಿ, ಬಹುಶಃ ಕಾರಣ.


Keyaki ಸಾಲು ಮರದ ವಿಶಾಲ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ದೂರದ ಅಂತ್ಯದ ಕಡೆಗೆ, ನಾನು ಜಪಾನಿನ ಧ್ವಜದ ನೋಡಿದಾಗ, ನಾನು ಹೋಗಿ.


↑ ಕನ್ಬನ್ ಗೆ● ದಿನಪತ್ರಿಕೆ, ದೂರದರ್ಶನ ಸುಳ್ಳು ಆರೋಪಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದೆ ಜಪಾನಿನ ಬಲವಂತವಾಗಿ● ಅಪರಾಧ, ಜಪಾನಿನ ಮಾಧ್ಯಮ ತಾರತಮ್ಯಚೀನಾ ಮತ್ತು ಕೊರಿಯಾ ವಿರೋಧಿ ಜಪಾನಿನ ಅಡಗಿಸಿಟ್ಟ ● ನಕಲಿ ಇತಿಹಾಸ. ಇತ್ಯಾದಿ


↑ ಕನ್ಬನ್ ಗೆ● ಮತ್ತು ಟಿಬೆಟ್ ಸನ್ಯಾಸಿಗಳ ಅತ್ಮಾಹುತಿ, ಚೀನೀ ರಲ್ಲಿ ಆಕ್ರಮಣ ಪರಾಮರ್ಶನೆಯಿಲ್ಲದೆ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು, ಇಂತಹ ಬಹಿರಂಗ ಮೂಳೆ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ಚಿತ್ರ ಎಂದು ಕರುಳಿನ ಒಂದು ಫೋಟೋ ಅಥವಾ ಪಾಪಿಂಗ್, ಇರಲಿಲ್ಲ.
※ ಪರಾಮರ್ಶನೆಯಿಲ್ಲದೆ ಯಾವುದು, ನಾನು ಬೆಚ್ಚಿ ಬಿದ್ದಿದೆ.ಆದರೆ ಇದು, ನಾನು ಅದನ್ನು ಅಗತ್ಯ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.ಇದು ನಾನು, ಮಾರ್ಪಾಡಿಲ್ಲದೆ, ಇದು ಎಂದು, ಬಿಡಲು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಮತ್ತು ಜಪಾನ್ ಎಲ್ಲಾ ಸುದ್ದಿ, ಹಾಗೆಯೇ Fukushima ರಾಜ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕು.ನಮಗೆ ಒಂದು, ಪತ್ರಿಕಾ, ನಾನು ಬಲ "ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಬಲ" ಗೌರವಿಸಿ ಬಯಸುವ "ಚಿಂತನೆ."ಇಲ್ಲವಾದರೆ, ಪ್ರಸ್ತುತ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ದುಃಖ, ಇತ್ಯಾದಿ ಮೂಲಕ ಬರುವುದಿಲ್ಲ.ನಾನು ಪತ್ರಿಕೋದ್ಯಮ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಆಗಿದೆ.ನಾನು ಆಘಾತ ವೀಡಿಯೊ ಕೂಡ ಎಂದು. ನಾನು, ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ನಿವೇದಕ ಎಂದು, ಮತ್ತು ನಾನು ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕು.





↑ ನಾನು ಪರಿಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡೂ, ಸಂದೇಶ ಬೋರ್ಡ್, ಹೊಂದಿತ್ತು● ಚೀನಾ ನ ಅಕ್ರಮ ಉದ್ಯೋಗ ಎಸ್ ಜಪಾನ್ ಮಿಲಿಟರಿ ವ್ಯಾಯಾಮ "ತಂತ್ರ Senkaku ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ" ಊಹಿಸುತ್ತದೆ● ಸ್ವರಕ್ಷಣಾ ಪಡೆಯು ಜಪಾನೀ ಜನರು ರಕ್ಷಿಸಲು ಒಂದು ಫಲಕದ ಜೊತೆಗೆ ಒಂದು ಭರ್ಜಿಯನ್ನು ಆಗಿದೆ!● ಜಪಾನಿನ ಜನರು ರಕ್ಷಿಸಲು ಎಂಬುದನ್ನು ಸರ್ಕಾರ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ! !
ಹೆಸರು ಮೂಲಕ ● ಕಲ್ಯಾಣ,ಜಪಾನ್ ● ವಿದೇಶಿ ನಿವಾಸಿಗಳು● ವಿರೋಧ ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ರಕ್ಷಕರು● ಸ್ವರಕ್ಷಣಾ ಪಡೆಯು ಜಪಾನೀ ಜನರು ರಕ್ಷಿಸಲು ಒಂದು ಫಲಕದ ಜೊತೆಗೆ ಒಂದು ಭರ್ಜಿಯನ್ನು ಆಗಿದೆ!● ಜಪಾನಿನ ಜನರು ರಕ್ಷಿಸಲು ಎಂಬುದನ್ನು ಸರ್ಕಾರ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ! !

ಇಲ್ಲಿ, ನಾನು 14:00 ರಿಂದ 15:30, ಭಾಷಣದ ಕೇಳಿರುವ.ಜೋರಾಗಿ ಏನೋ ಚೀರುತ್ತಾ ಹಾರಿದಂತೆ ಮಾಡುವಾಗ ಮಧ್ಯೆ, ಯುವ ಗುಲಾಬಿ ಕೂದಲು ತೋಳಿಲ್ಲದ ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರು ಜೊತೆ ಜಗಳದ ಎಂದು ನಾವು ಪೊಲೀಸ್ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಹೋದರು. 5 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಂಡ.
ಡೆಮೊ ಪೈಕಿ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಇದುವರೆಗಿನ, ಪೊಲೀಸ್ ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ನಿದರ್ಶನ ಆಗಿತ್ತು.ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಕಾಪ್ ಎಂದು ಗಮನಾರ್ಹ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಡಿಮೆ 10 ಜನರು.
> ಭಾಷಣ, ಕೋರ್ಸ್. ನಾನು ಅನೇಕ ಹೊಂದಿದ್ದರೂ, NHK ಯ ಆ.ಟಿಬೆಟ್ ● Uighurs, ಮತ್ತು ವಧೆ, ಅತ್ಮಾಹುತಿ● ಮತ್ತು Senkaku ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ನೀರಿಗೆ ನಂತಹ ಒಳನುಗ್ಗಿಸುವಿಕೆಯು ನಾನು ಮುಟ್ಟಲಿಲ್ಲ ಮಾಡಲಾಯಿತು
ತುಂಬಾ 15:30. ಮಾರ್ಚ್ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.ಸತತವಾಗಿ ನಾಲ್ಕು, ಇದು ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಾನು ಮೊದಲ ತಂಡ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ತಂಡವು ವಿಭಜಿಸಲಾಗಿದೆ.ನಾನು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಆದರೂ ಸಂಘಟಕರು, ಪ್ರಕಟಿಸಿತು.ಬಹುಶಃ ನಾನು ಹೆಚ್ಚು 300 ಜನರು ಭಾಗವಹಿಸುವ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.
15:30 ಗೆ, ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ 20:17 ನಿಮಿಷಗಳ, ಮಾರ್ಚ್, ಮೂಲ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಮರಳಿದರು ವರೆಗೆ.


↑ ಇದು NHK ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ ಹೊಂದಿದೆ. ಮತ್ತೆ, ನಾನು ಒಂದು ಗಂಟೆ ಸುಮಾರು, ಕೇಳಿದ್ದು, ಪ್ರತಿಭಟನೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.ಸಿವಿಲ್ ಕೋಡ್, ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಅನೇಕ ಬಂಧನಗಳು ಬೇರೆ ವಿಷಯ. ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮತ್ತು ನಾನು ಲೈಂಗಿಕ ದರ್ಶನ ತೃಪ್ತ ಇಷ್ಟ.ಸಹ, ಪ್ರಸಾರ ಸಮಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸಾರ ಇರುವಂತಹ ತಿಳಿಯಲು, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರಸಾರ ಎಂದು, ಬದುಕುಳಿಯುವ ಮಹತ್ವದ ಪ್ರಶ್ನೆ ಇದು, "ಫ್ಲ್ಯಾಗ್" "Kimigayo,"! !
ನಾನು "ಮೃತ ಹೊಂದಿಲ್ಲ" "ತಿಯಾನನ್ಮೆನ್ ಘಟನೆ", ತಿಳಿಯಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ.ಈ, ನಾನು ಅದನ್ನು ಋಣಾತ್ಮಕ ಆಸ್ತಿ ಒಮ್ಮೆ ಯಾವುದು ಅಭಿಪ್ರಾಯವಾಗಿದೆ.ನಾನು, ಮತ್ತೆ ಒಮ್ಮೆ ಮುರಿದು ಹೋದರೆ, NHK ಯ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸ್ವತಃ ಸ್ವಾಸ್ಥ್ಯ ಆಲೋಚಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು Hakare ಎಂದು.


↑ ಕ್ಷಣ, ಎಂದು ಕುಳಿತಿದ್ದ. ನಾನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಒಂದು, ಹೂವಿನ ಹಾಸಿಗೆಗಳು ಮೇಲಿನ ನಿಲ್ಲುವರು, ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಂಡಿರದ ಉಕ್ಕಿನ ಬೇಲಿ ಮತ್ತು ಭದ್ರತಾಪಾಲಕರನ್ನು NHK, ಪ್ರದರ್ಶನ ಸಂಘಟಕರು ಮತ್ತು ಭಾಗಿಗಳ ಜನರು ಬೇರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ನಾನು ಮಾಡಬಹುದಾದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಮತ್ತು ನಾನು, ಎಲ್ಲಾ ಘಟನೆಗಳು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಬೇಕು.(ನಾನು, ನೀವು ಮಾಡಬಹುದು. ಮಟ್ಟಿಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ದಿನಚರಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆದ ಅಥವಾ ಜನರು ಗುಲಾಬಿ ಕೂದಲು, ಆದರೆ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ.)


ಉತ್ತಮ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಚೀರ್ಸ್.
ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ವಿಸರ್ಜನೆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ> ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಶಾಸನ ರಂದು, ನಾನು ಸಹಿ ಹಾಕಿವೆ.
::::::::::::::::::::::::::
> 9/17 [] ನಾನು "Yamanote ಲೈನ್ ಅರೌಂಡ್! Senkaku ರಕ್ಷಿಸಿ" ಟೋಕಿಯೋ> ಡೆಮೊ ಹೋದರು (ಹಾಲಿಡೇ ಸೋಮವಾರ) (ಮರುಮುದ್ರಣ ಕಾಗದ ವಿತರಣೆ)http://ameblo.jp/buraiai/entry-11357402477.html
ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಮತ್ತುಆರ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ಬಂಡವಾಳಶಾಹಿಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರ
ತಮ್ಮ ಜನರು ಈ, ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರುಅಲ್ಲಿ ಇದು, ಸರ್ಕಾರದ ಯಾವುದೇ ಹೊಂದಿದೆಮತ್ತು ನಾನು ಗನ್ ಹೊಂದಿವೆ, ನಾನು ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ
ಜಪಾನ್ನಲ್ಲಿ> ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್> ಚೀನೀ ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್ಕೊರಿಯಾದಲ್ಲಿ> ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್
ಯಾವಾಗರಶಿಯಾ ರಲ್ಲಿ> ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್
ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್ ಏಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಆಗಿದೆನೀವು ಅದನ್ನು ಬೇಕಾಗಿದ್ದಾರೆನೀವು ಯಾರಾದರೂ ನಿಲ್ಲಿಸುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾನು ಭಾವಿಸಿದರೆ
ಆದರೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿಬಂದೂಕುಗಳು ಕಡೆಗೆ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಜನರು, ಮತ್ತು ನಾನು, ನಾನು ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ
ಈಗ ವಿವಿಧ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳನ್ನು ಇತ್ಯಾದಿ ಭಾಗವಹಿಸಲುಸಂಗ್ರಹ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ.ಮತ್ತು ಸಮತಲ ಕೊಂಡಿಗಳು, ಮಾಹಿತಿ ವಿನಿಮಯ.ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು, ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ, ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.
ನೀವು ನೋಡಿದ ಸಹ, ಈನಾನು ಆಸಕ್ತಿ, ಪದಗಳು ಮತ್ತು ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಆಗಿತ್ತುಯುವರ್ಸೆಲ್ಫ್, ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.
ಕೂಡ, ಎಲ್ಲವೂ ನಿರಾಕರಿಸುವ, ಅಥವಾ ನುಂಗಲುಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ಎಂದು, ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.ಎಂದು, ಮತ್ತು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಏಕೆಂದರೆ, ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ.
:::::::::::::::::::::::
ಚೀನೀ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷದ ದಬ್ಬಾಳಿಕೆಯ 63 >> ವರ್ಷಗಳ [ಶಿಂಜುಕು-ಕು, ಟೋಕಿಯೊ]. ② ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಡೈರಿ ದಕ್ಷಿಣದ ಮಂಗೋಲಿಯಾ ಪ್ರದರ್ಶನ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಲುhttp://ameblo.jp/buraiai/entry-11367445842.htmlನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ, ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತೇ?ದೇಶದ ಯಾವ ರೀತಿಯ ... ಚೀನಾ?
ಭಾಗ 120 ನೇ ಶತಮಾನದ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡ ಸ್ಥಾನ ● "ಗಿನ್ನಿಸ್"# 1. 90 ದಶಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಮೀರಿದ ಜನರ ಮಾವೋಎರಡನೇ ಸ್ಥಾನ. ಸುಮಾರು 30 ದಶಲಕ್ಷ ಜನರು ಸ್ಟಾಲಿನ್3 ನೇ ಸ್ಥಾನ. ಹಿಟ್ಲರ್ ಆರು ದಶಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು (ಯಹೂದಿಗಳು)4. 2 ಮಿಲಿಯನ್ ಜನರನ್ನು ಹೂ ಜಿಂಟಾವೊ
ಚೀನಾ ನಾಯಕರ, ಆದ್ದರಿಂದ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು! !

ಭಾಗ 3● ಹಿರೋಶಿಮಾ ಪರಮಾಣು ಹಾನಿ ಮೇಲೆ46 ಪರಮಾಣು ಪರೀಕ್ಷೆ ಆವರಿಸಿರುತ್ತದೆ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಊಗರ್ ರಲ್ಲಿ, 1.48 ದಶಲಕ್ಷ ಜನರು ಒಡ್ಡಲಾಗುತ್ತದೆ.190 000 ಜನರು ಮರಣ ಹೊಂದಿದಳು.ವಿಕಿರಣ ಅನುಗತ, ಅನೇಕ Uighurs ಈಗಲೂ ನರಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
● ಟಿಬೆಟ್ನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು 1.2 ದಶಲಕ್ಷ ಜನರು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.6500 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ದೇವಾಲಯಗಳು ನಾಶವಾದವು.ಕಾರಣಗಳು ಟಿಬೆಟ್ ಬಗೆಹರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಭಯಾನಕ ವಿಷಯ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಮಿಶ್ರಣ, ದೊಡ್ಡ ಚೀನೀ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಬದಲಿಗೆ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳು, ಇದು ಸ್ವತಃ ಪ್ರಸ್ತುತ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಇದೆ ಓಟದ ನಂದಿಸಲು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.
● ಸಹ ಮಂಗೋಲಿಯಾ ರಲ್ಲಿ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಮೂಲಕ.16 222 ಜನರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು.87 188 ಜನರು ವೈಫಲ್ಯ ಬಿಡಲಾಗಿತ್ತು.(ಚೀನೀ ಸರ್ಕಾರದ ಘೋಷಣೆಯಾದಾಗಿನಿಂದ, ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಅನೇಕ ಪ್ರಯೋಗಗಳು ಎಂದು)ಈಗ 80% ರಷ್ಟು, ಮತ್ತು ಹಾನ್ ಚೀನೀ ಹೊಂದಿದೆ.ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯ ಲೂಟಿ ಮಾಡಲು ಸುಮಾರು ರವರೆಗೆ ಜಮೀನು ಕೈಗೊಳ್ಳುವುದು, ಪ್ರಕೃತಿ, ನಾಶವಾಗುತ್ತದೆ! !
※ (ಸೇನೆಯ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್) ಪೀಪಲ್ಸ್ ಲಿಬರೇಷನ್ ಆರ್ಮಿ, ನಾನು ಪ್ರಪಂಚದ ಯುದ್ಧದ ಒಂದು ದೇಶದ ಆಮ್, ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ! ತುಂಬಾ ಕ್ರೂರ! !

ಡೆಮಾಕ್ರಟಿಕ್ ಪಕ್ಷದ ಹಿಂದೆ ● ಮ್ಯಾನಿಫೆಸ್ಟ್. ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತೇ?ಸ್ಥಳೀಯ ಚುನಾವಣೆಗಳಲ್ಲಿ * ವಿದೇಶಿ ಮತದಾನದ ಹಕ್ಕು* ಮೂಲ ಕಾನೂನು ವಲಸೆ ಪರಕೀಯ* ಡ್ಯುಯಲ್ ಪೌರತ್ವ ಕಾನೂನು* ಡ್ಯುಯಲ್ ಉಪನಾಮಗಳುವಲಸೆ ಭಾಷೆಯ ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದನ್ನು * 10 ಮಿಲಿಯನ್ ಜನರು. ಈಸ್ಟ್ ಏಷ್ಯನ್ ಸಮುದಾಯ
ನೀವು ಏನಾದರೂ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಸರಿಪಡಿಸಲಾಗದ ಜಪಾನ್ ಎಂದು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಿಗುತ್ತದೆ!
ಉಯ್ಘರ್ ನಿನ್ನೆ, ಈ ದರದಲ್ಲಿ, ನಾಳೆ ಅವರ ಜಪಾನ್ ಆಗುತ್ತದೆ.
@ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @
ಚೀನಾ ರಲ್ಲಿ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡ ಟಿಬೆಟಿಯನ್ನರು! ನಂಬಲಾಗದ ಸಂಭವಿಸುವುದರ ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ.http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=dnzLEsOYRsk

ದಾಳಿ ವೀಡಿಯೊ ಊಗರ್ ಜೂನ್ 26 ರಂದು ನಡೆದ ಗುವಾಂಗ್ಡಾಂಗ್, ಚೀನಾ ಕಾರ್ಮಿಕರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=YEko0KL2Jc4

[1] ಚೀನಾ ಅಣ್ವಸ್ತ್ರ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಒಳನುಸುಳಿ ಎಂದು ಸಿಲ್ಕ್ ರೋಡ್ ಸಂಶೋಧನೆ [ಊಗರ್]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=37sFp3pcPHo

ಚೀನಾ ನ ಪ್ರಾಣಾಂಗಳನ್ನು ಇಡೀ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಊಹಾತೀತ ಬೇಟೆಯಾಡುವಾಗ: ಆಘಾತ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆhttp://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=_K0J2SZZuGA

ಜಪಾನೀ ವೇಶ್ಯೆ, ಟೋನಿ ಬ್ಲೇರ್ ಮತ್ತು ಆರಾಮಕ್ಕಾಗಿ ಮಹಿಳಾ [Taniyama Yuji ಅಕಿರಾ Taniyama Yujiro] (ಖೋಟಾಗಾರ ಆರಾಮ ಮಹಿಳೆಯರು)http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=9bOw0uhgfrY

ಅಮೆರಿಕ> ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್, ಯುರೋಪ್, ಜರ್ಮನಿ. ನಾನು ವಿದೇಶಿ ಸರ್ಕಾರಗಳು ಮಾಧ್ಯಮ ಕೇಳಿ.http://ameblo.jp/buraiai/entry-11349560716.htmlನೀವು ಸತ್ಯ ಆಧರಿಸಿ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ವೇಳೆ> ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಮೇರಿಕಾದ ಸರ್ಕಾರ ನ್ಯಾಯಯುತ ಖಂಡಿಸುವ ಇದೆ "ಆರಾಮ ಮಹಿಳೆಯರ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು trumped".ನಾನು >> ಅಮೇರಿಕಾದ ಸರ್ಕಾರವು ಗಲ್ಫ್ ಯುದ್ಧದ ಗುಣ ಮತ್ತು ಅವಗುಣ ಕೇಳಿ.ಆ ರಾಜತಂತ್ರ ಹೊಂದಿದೆ.· ನಾನು, ಮಾಹಿತಿ ಪರಿಶೀಲನೆಗೆ ಕೇಳಿ.ಸಮೂಹ ವಿನಾಶಕ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳ ★.ಅಮೇರಿಕಾದ ತೈಲ ಕಂಪನಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಾಸಕರ ★ ಹಿನ್ನೆಲೆ.ನಾನು ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಸಾಕ್ಷಿ (ವೀಡಿಯೊ. ಇಂಗ್ಲೀಷ್) ಆಧರಿಸಿ ಆರಾಮ ಮಹಿಳೆಯರ> ಗುರುತುhttp://www.youtube.com/watch?v=idmDRwL7YRw&feature=player_embedded

ಎರಡು ವಿಶೇಷ ಸ್ಥಳ 2012 (. ಕೊರಿಯನ್. ಇಂಗ್ಲೀಷ್. Takeshima) ಕೊರಿಯನ್http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Mt-KIdvvUQs

0 件のコメント:

コメントを投稿