2012年10月28日日曜日

27 ตุลาคม รื้อต่อต้านญี่ปุ่น NHK โฆษกสาธารณะ! NHK จะหยุดการโฆษณาชวนเชื่อในประเทศจีน! ①ประท้วงไดอารี่

27 ตุลาคม รื้อต่อต้านญี่ปุ่น NHK โฆษกสาธารณะ! NHK จะหยุดการโฆษณาชวนเชื่อในประเทศจีน! ①ประท้วงไดอารี่ (โพสต์ข้อความภาพ. ในภาษาญี่ปุ่น)http://ameblo.jp/buraiai/entry-11390687181.html
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

> [], Shibuya-ku, โตเกียวรื้อต่อต้านญี่ปุ่น NHK โฆษกประชาชนอย่างต่อเนื่องสื่อประท้วงต่อต้านญี่ปุ่นเสาร์ 10/27! NHK จะหยุดการโฆษณาชวนเชื่อในประเทศจีน! ชุมนุมและเดินขบวนประท้วงhttp://www.ganbare-nippon.net/event/diary.cgi?page=1
อย่างต่อเนื่องสื่อประท้วงต่อต้านญี่ปุ่นรื้อต่อต้านญี่ปุ่น NHK โฆษกสาธารณะ!NHK จะหยุดการโฆษณาชวนเชื่อในประเทศจีน!
Zelkova ต้นไม้เรียงรายถนน - สถานที่ประชุมก่อนที่จะ NHK]
[เวลา] เนื้อหาและ
การประชุมตั้งแต่เวลา 13:00 น. ถึง
15:30: มีนาคม (16:30 เดินทางมาถึง)
⇒ Harajuku Omotesando Keyaki Namiki ⇒⇒⇒ Masuzaka พระราชวังก่อนที่จะ Hachiko สถานี Shibuya ⇒หลักสูตร zelkova ต้นไม้:
※นำป้ายต้อนรับ (คนอย่างไรก็ตามการเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติเป็นสิ่งต้องห้าม)※กรุณาอย่านำในชั้นเรียนอื่น ๆ ลำโพงธงกว่าธง
โชคดี [จัด]! ญี่ปุ่น คณะกรรมการแห่งชาติดำเนินการ
โชคดีญี่ปุ่น] [ติดต่อติดต่อ-! แห่งชาติเลขาธิการคณะกรรมการดำเนินการอีเมล์: info@ganbare-nippon.netHP: http://www.ganbare-nippon.net

> 27 ตุลาคม รื้อต่อต้านญี่ปุ่น NHK โฆษกสาธารณะ! NHK จะหยุดการโฆษณาชวนเชื่อในประเทศจีน! ②ประท้วงไดอารี่http://ameblo.jp/buraiai/entry-11390740830.html↑ฉันได้ทำซ้ำใบปลิวที่เราได้รับ ได้รับอนุญาตในการทำซ้ำบล็อกหวังว่า

↓ต่อไปนี้เป็นส่วนร่วมไดอารี่
::::::::::::::::::::::::::::
ก่อนวันที่ 14 ชั่วโมงฉันมาถึงก่อน zelkova ต้นไม้เรียงรายถนน NHK


บางทีอาจเป็นเพราะมันเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ทุกในสวนสาธารณะสิ่งที่มากจากเหตุการณ์การล่าสัตว์ แต่ก็เต็มไปด้วยผู้คนจำนวนมาก


ในช่วงท้ายสุดของถนน Keyaki ต้นไม้เรียงรายผมเห็นจำนวนมากธงญี่ปุ่นฉันไป


↑ไป Kanbanหนังสือพิมพ์●, โทรทัศน์บังคับญี่ปุ่นกล่าวเท็จ●ทางอาญาแยกแยะสื่อญี่ปุ่น●ประวัติศาสตร์ปลอมปกปิดต่อต้านญี่ปุ่นในจีนและเกาหลี เป็นต้น


↑ไป Kanban●และตนเองเสียสละของพระทิเบต, ภาพถ่ายวาบทำร้ายในจีนได้รับการโพสต์บางส่วนของพวกเขามีภาพหรือ popping ของไส้เช่นรูปภาพที่ได้กลายเป็นกระดูกที่สัมผัส
※อะไรคือสิ่งที่วาบผมได้ตกใจมากแต่ตอนนี้คือฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องจำเ​​ป็นผมคิดว่าจะออกไปราวกับว่ามันเป็นและควรจะรายงานข่าวของทั้งหมดของญี่ปุ่นเช่นเดียวกับเวลาที่รัฐ Fukushima โดยไม่มีการดัดแปลงมันเป็นหนึ่งของเราเป็นสื่อสารมวลชนฉันต้องการให้คุณให้ความเคารพ "สิทธิที่จะตัดสินใจ" สิทธิ "คิด."มิฉะนั้นความทุกข์ยากของสถ​​านการณ์ปัจจุบัน ฯลฯ ไม่ได้มาผ่านมันคือฉันคิดว่าตรงกันข้ามกับการสื่อสารมวลชนผมคิดว่ายังมีช็อตวิดีโอ ฉันคิดว่ามันเป็นล่วงหน้าโฆษกและสิ่งที่ฉันควรแจ้ง





↑ฉันได้บนกระดานข้อความทั้งในแง่●อาชีพผิดกฎหมายของจีนถือว่า "รำลึกกลยุทธ์ Senkaku" US-ญี่ปุ่นฝึกทหาร●กองทัพป้องกันตนเองเป็นหอกกับโล่เพื่อปกป้องคนญี่ปุ่น!●ไม่จำเป็นต้องของรัฐบาลที่ไม่ปกป้องคนญี่ปุ่น! !
สวัสดิการ●ผ่านชื่อ●ชาวต่างชาติของญี่ปุ่น●ปกป้องสิทธิมนุษยชนฝ่ายค้าน●กองทัพป้องกันตนเองเป็นหอกกับโล่เพื่อปกป้องคนญี่ปุ่น!●ไม่จำเป็นต้องของรัฐบาลที่ไม่ปกป้องคนญี่ปุ่น! !

ที่นี่ผมเคยได้ยิน 14:00-15:30 คำพูดในขณะเดียวกันในขณะที่บางสิ่งบางอย่างดังตะโกนเยาวชนชั้นสีชมพูถังผมจะทะเลาะกับผู้ประท้วงเราไปหยุดตำรวจ ในเวลาประมาณ 5 นาทีผมเสร็จแล้ว
ท่ามกลางการสาธิตเพื่อให้ห่างไกลโดยไกลสาธิตเล็ก ๆ ของตำรวจเป็นณ จุดนี้ตำรวจเป็นเพียงเล็กน้อยน้อยกว่า 10 คนในขอบเขตที่เห็นได้ชัด
> พูดของหลักสูตร ที่ NHK, ถึงแม้ว่าผมจะมีหลายUighurs ●ในทิเบตและฆ่าตัวเองเสียสละ-●และการบุกรุกเข้ามาในน่านน้ำเช่นดินแดนของ Senkaku ผมได้สัมผัส
15:30 เกินไป มีนาคมเริ่มจากสี่ในแถวมันได้รับการปรับปรุง ผมแบ่งออกเป็นทีมแรกและทีมที่สองจัดประกาศถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยรู้บางทีผมคิดว่ากว่า 300 คนได้รับการมีส่วนร่วม
จาก 15:30, และอื่น ๆ จนนาที 20:17 น. มีนาคมกลับไปยังสถานที่ประชุมเดิม


↑มันเป็นทางเข้าสู่ NHK อีกครั้งฉันเคยได้ยินประมาณหนึ่งชั่วโมงการประท้วงถูกสิ่งอื่น ๆ กว่าประมวลกฎหมายแพ่งทุกปีหลายจับกุม ยาเสพติดและผมชอบถ้ำมองนอกจากนี้ทราบว่าในตอนท้ายของเวลาออกอากาศไม่ได้รับการออกอากาศ "ธง" "Kimigayo" ซึ่งเป็นโฆษกประจำชาติตั้งคำถามถึงความสำคัญของการอยู่รอด! !
ฉันยังรู้เกี่ยวกับ "เหตุการณ์เทียนอันเหมิ", "ตายไม่ได้" และออกอากาศนี้ผมคิดว่าผมควรจะต้องถูกรื้อถอนเมื่อมรดกลบมันผมคิดว่าอีกครั้งถ้าคุณไม่ได้ทำลายลงครั้งเดียวโครงสร้างการจัดการของตัวเองของ NHK ความมั่นคงและจะไม่ Hakare


ขณะ↑, มีเสียงดัง ฉันได้เห็นเพียงไม่กี่นาทีในขณะที่หนึ่งของตำรวจยืนขึ้นที่ด้านบนของเตียงดอกไม้จะถูกแยกออกด้วยรั้วเหล็กและยามรักษาความปลอดภัย NHK คนของผู้จัดและผู้เข้าร่วมการสาธิต
ผมคิดว่าเท่าที่เป็นไปได้ในช่วงที่สามารถทำได้และฉันควรกรอกกิจกรรมทั้งหมด(ฉันคิดว่าเท่าที่คุณสามารถ. กำลังเขียนอยู่ในสมุดบันทึกประจำวันหรือทำคนผมสีชมพู แต่ไม่ได้ถ่ายภาพ.)


ไชโย, ทุกคนสำหรับการทำงานที่ดี
ในที่สุดเมื่อเวลาของการสลาย> On กฎหมายขัดเพื่อปกป้องสิทธิมนุษยชนฉันได้ลงนาม
::::::::::::::::::::::::::
> 9/17 [] ฉันไปโตเกียวสาธิต> "รอบสาย Yamanote! Senkaku ปกป้อง" (Holiday วันจันทร์) (การกระจายกระดาษพิมพ์)http://ameblo.jp/buraiai/entry-11357402477.html
เสรีภาพและเศรษฐกิจและทุนนิยมประชาธิปไตยฟังก์ชั่นทางการเมืองและมีสุขภาพดี
คนของตัวเองพยายามเหล่านี้มันเป็นที่ที่ใด ๆ ของรัฐบาลและฉันมีปืนฉันไม่คิดว่า
> ฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่น> สปริงจีน> ฤดูใบไม้ผลิในประเทศเกาหลี
เมื่อ> สปริงในรัสเซีย
ฤดูใบไม้ผลิอยู่ในเอเชียคุณอยากให้มัน,หากคุณไม่ได้มีสิทธิที่จะหยุดทุกคน แต่ฉันคิดว่า
แต่อย่างเพื่อคนของตัวเองและฉันไปอาวุธปืนผมไม่คิดว่า
ตอนนี้จะมีส่วนร่วมในการเดินขบวนประท้วงต่างๆ ฯลฯคอลเลกชันและข้อมูลและการเชื่อมโยงในแนวนอนแลกเปลี่ยนข้อมูลพยายามที่จะคิดว่าจะทำงานร่วมกันผมคิดว่า
แม้ว่าคุณจะได้เห็นนี้ฉันเป็นคำกังวลและบทความตัวเองโปรดพยายามที่จะหา
แม้จะปฏิเสธทุกอย่างหรือจะกลืนเสมอเป็นตัวเองโปรดพยายามที่จะหานั้นและความจริงที่ว่าการตรวจทานข้อมูลเพราะผมคิดว่า
:::::::::::::::::::::::
63 ปี >> จากการกดขี่ของพรรคคอมมิวนิสต์จีน [Shinjuku-ku, โตเกียว] ②การมีส่วนร่วมไดอารี่สาธิตใต้มีนาคมมองโกเลียเพื่อประท้วงการสังหารหมู่http://ameblo.jp/buraiai/entry-11367445842.htmlเกี่ยวกับคุณคุณจะรู้?ชนิดของประเทศ ... จีน?
ส่วนที่ 1● "กินเนสส์" การจัดอันดับการสังหารหมู่ศตวรรษที่ 20# 1 กว่า 90 ล้านคนเหมาสถานที่ที่สอง กว่า 30 ล้านคนสตาลิน3 สถานที่ ฮิตเลอร์กว่าหกล้านคน (ชาวยิว)4 กว่า 2 ล้านคนหูจิ่นเทา
ผู้นำจีนได้รับการฆ่าเพื่อ! !

ส่วนที่ 3●ความเสียหายนิวเคลียร์ฮิโรชิมาSpanning ทดสอบนิวเคลียร์ 46 จะดำเนินการในอุ้ย, 1.48 ล้านคนต้องเผชิญ190 000 คนเสียชีวิตของพวกเขาผลที่ตามมาของการสัมผัสรังสี Uighurs จำนวนมากยังคงทุกข์ทรมาน
●ในทิเบตมากกว่า 1.2 ล้านคนจะสนกว่า 6500 วัดถูกทำลายผสมด้วยการส่งเสริมสาเหตุสิ่งที่น่ากลัวจะมีการตกลงในทิเบตจำนวนมากของจีนมากกว่าประเทศและวัฒนธรรมก็จะดับการแข่งขันเองในปัจจุบันคือการดำเนินการ
●แม้ในมองโกเลียโดยการปฏิวัติทางวัฒนธรรม16 222 คนถูกฆ่าตาย87 188 คนถูกทิ้งความล้มเหลว(จากการประกาศของรัฐบาลจีนเป็นจำนวนมากที่ทดลองไกล)80% ของประชากรและตอนนี้เป็นจีนฮั่นที่ดินจะถูกนำขึ้นธรรมชาติถูกทำลายจนวัฒนธรรมและภาษาเป็นเรื่องที่จะปล้น! !
※ (กองทัพคอมมิวนิสต์) กองทัพปลดปล่อยประชาชนของผมประเทศที่จะเกิดสงครามในโลกที่ได้รับสน! โหดร้ายเกินไป! !

ประจักษ์●หลังพรรคประชาธิปัตย์ คุณรู้หรือไม่?* สิทธิออกเสียงต่างประเทศในการเลือกตั้งท้องถิ่น* กฎหมายคนต่างด้าวอพยพพื้นฐานกฎหมายสัญชาติ * คู่* ชื่อสกุลคู่* 10 ล้านคนที่ได้รับการอพยพภาษา ชุมชนเอเชียตะวันออก
หากคุณไม่ได้ทำอะไรบางอย่างในตอนนี้ฉันจะได้รับมากจากการที่ไม่สามารถแก้ไขได้คือญี่ปุ่น!
เมื่อวานนี้ Uyghur ในอัตรานี้จะกลายเป็นวันพรุ่งนี้ญี่ปุ่น
@ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @
ชาวทิเบตสังหารหมู่ในประเทศจีน! สิ่งที่เกิดขึ้นไม่น่าเชื่อที่เกิดขึ้นในความเป็นจริงhttp://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=dnzLEsOYRsk

โจมตีคนงานอุยกูร์วิดีโอในกวางตุ้ง, จีนที่เกิดขึ้นวันที่ 26 มิถุนายนhttp://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=YEko0KL2Jc4

[1] งานวิจัยเส้นทางสายไหมที่แทรกซึมการทดสอบนิวเคลียร์ของจีน [อุ้ย]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=37sFp3pcPHo

กระบวนการทั้งหมดของอวัยวะสำคัญของจีนเป็นไปไม่ได้ล่า: สารภาพช็อกhttp://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=_K0J2SZZuGA

GEISHA, Tony Blair & COMFORT ผู้หญิง [Taniyama ยูจิอากิระ Taniyama Yujiro] (ปลอบใจหญิงเหล็ก)http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=9bOw0uhgfrY

> สหรัฐอเมริกาของอเมริกายุโรป, เยอรมนี ฉันขอสื่อไปยังรัฐบาลต่างประเทศhttp://ameblo.jp/buraiai/entry-11349560716.html> ดังนั้นถ้าคุณไม่สามารถอยู่บนพื้นฐานของข้อเท็จจริงที่ "ความสะดวกสบายเรื่องผู้หญิง trumped" รัฐบาลสหรัฐจะประณามยุติธรรมผมขอ >> รัฐบาลสหรัฐฯคุณธรรมและ demerits ของสงครามอ่าวนั่นคือการเจรจาต่อรอง·ฉันขอตรวจสอบข้อเท็จจริงข้อมูลอาวุธ★มหาประลัยพื้นหลังของ★ บริษัท น้ำมันของสหรัฐและฝ่ายนิติบัญญัติผมถามพวกเขา

> เอกลักษณ์ของผู้หญิงความสะดวกสบายบนพื้นฐานของหลักฐาน (อังกฤษวิดีโอ.)http://www.youtube.com/watch?v=idmDRwL7YRw&feature=player_embedded

เกาหลีสำหรับสถานที่พิเศษสอง 2012 (. เกาหลี. ภาษาอังกฤษ. Takeshima)http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Mt-KIdvvUQs

0 件のコメント:

コメントを投稿