2012年8月26日日曜日

(ผมมอง All-In-Google-ครั้งเดียว) เขียนจากสองช่องทาง

> นานาชาติศาลยุติธรรมมากกว่า (ศาลโลก), คุณควรจะเพิ่มขั้นตอนการระงับข้อพิพาทตามอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยกฎหมายทะเลไป (ITLOS) ศาลระหว่างประเทศเพื่อการกฎหมายทะเลผมทำ ประเทศคู่ค้ายังปฏิเสธศาลระหว่างประเทศเพื่อการกฎหมายทะเลเป็นตัวอย่างพูดได้ แต่เพียงจากรัฐผู้ทำสัญญาอื่น ๆ การบังคับใช้กฎหมายที่มีอำนาจเช่นกัน



> แปลความหมายของคำพูดของประธานาธิบดีเกาหลีใต้ถ้าคุณต้องการที่จะมาถึงคนเกาหลีกราบขอแสดงความนับถือดวงอาทิตย์กษัตริย์ "เหมาะสำหรับคนผูกความผิดทางอาญาฉันขอโทษและให้พวกเขาถูบนพื้นดินโดยการเหยียบหัว ฉันขอโทษคนผิดทางอาญาไม่กราบแม้แต่ในคำพูดไม่ถือถ้าเพียงเรื่องขี้เล่นเช่นเรื่องโง่ผมจะไม่ให้อภัยคนเข้าเมือง "แล้วสวิทช์ญี่ปุ่นที่ไม่ควรถูกผลักไปแน่นอนสลับ "จักรพรรดิ"สวิทช์ญี่ปุ่นก็ไม่ได้กดสตาลินรูสเวลแม้ทรูแมนยังสลับที่ฉันอย่างไม่กดผมได้กดได้อย่างง่ายดายมาก Myonpaku



> "และผูกเท้าเข่าเขาขอโทษ" ดูถูก (วิดีโอ) - ชาวเกาหลีใต้ประธานาธิบดีจักรพรรดิhttp://www.youtube.com/watch?v=FJRYuYrjKEg



> ที่ดินในเกาหลีลีเมียงบัก, สิงหาคม 10, ใน Shimane Prefecture Takeshimaในสถานที่ที่สามเล่นปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฟุตบอลวันที่ 10 สิงหาคมผู้เล่นบนพื้นดินอธิปไตยประชาสัมพันธ์มากกว่า Takeshimaดูถูกถึงวันที่ 14 สิงหาคมจักรพรรดิถ้าคุณอยากจะไปเยี่ยมประเทศเกาหลีใต้และคุณให้ขอโทษอย่างจริงใจนักแสดงเกาหลี 14 สิงหาคม, ว่ายน้ำในประสิทธิภาพมากกว่า Takeshimaสำหรับความสะดวกสบายเรื่องผู้หญิงได้รับการแก้ไขแล้วในปี 1965 เกาหลีญี่ปุ่นพื้นฐานสนธิสัญญาลีที่ 15 สิงหาคมขอขอโทษและค่าชดเชยสำหรับการต่อไปการผลิตเพื่อที่จะแสดงปิดเม็ดหินเปิดฉาก 16 สิงหาคมควบคุมที่มีประสิทธิภาพของ Takeshimaเกาหลีใต้มีแผนฝึกทหารโดยทหารในทะเลรอบ Takeshima, 7 กันยายน
··················
> ตอนนี้เราจะมองไปที่ช่องทางที่ 2 ในประมาณ 15 ปีจากจักรพรรดิดูถูกhttp://ameblo.jp/buraiai/entry-11334858384.html

0 件のコメント:

コメントを投稿