2013年1月17日木曜日

> Senkaku. Takeshima. "Hợp tác với các khu vực xung đột của lưu vực sông Mekong" Northern Territories

> Senkaku. Takeshima. "Hợp tác với các khu vực xung đột của lưu vực sông Mekong" Northern Territories

> Senkaku> Takeshima> Northern Territory
> ★ · Trung Đông (chính phủ và chính trị) Nhật Bản YOMIURIONLINE> Nga (so với Mỹ: Trung Quốc và Nga trục thời gian ảo)http://ameblo.jp/buraiai/entry-11326751051.html
> · · Yomiuri ONLINE báo2010/9/12 13:01:18http://ameblo.jp/buraiai/entry-10646352849.html
Hỗ trợ của Nhật Bản và Trung Quốc và cho đến nay-I có thể bị nhầm lẫn, "khác biệt" của thư này.
It-Mức độ cũng như chính phủ và tư nhânShake-nó cũng có thể được gây ra, và phản ứng của chính phủ Trung Quốc? "Bối rối" của nó.
· Nhân dân và đất nước
- Nó có lẽ sẽ vượt qua, "Dự đoán hành động", chính phủ Nhật Bản có thể được.(Nó có thể tương ứng với thỏa thuận này có thể sẽ được bận rộn-> hướng là chuyển đổi thỏa thuận? Rõ ràng sự thay đổi chính sách của chính phủ Nhật Bản và công dân-và-tiêu chuẩn quốc tế và bản thân Trung Quốc)
NhưngTôi thậm chí có máu chảy, ngay cả khi,,,Tiêu chuẩn quốc tếChính trị của Nhật Bản cũng phù hợp và "biên giới (trường hợp kinh nghiệm)" trong tất cả các chính trị,,,
Các tiêu chí trên thế giới,,, tôi hy vọng, rằng hành động, xin vui lòng,,,
Ngay cả khi nó đã được tăng lên đến một số nhầm lẫn, mặc dù,
Tôi cũng đã trải qua hơn 10 năm, hoặc một vài năm,,,,
Trong khuôn khổ của Liên Hiệp Quốc, và chính vì,,, và phù hợp với mối quan hệ giữa
Như chúng ta đoán, theo hướng giải quyết và ma sát,,,

Northern Territories vấn đề
Trực tiếp hoặc gián tiếp, cũng
Tùy thuộc vào xu hướng chiến tranh? Nó có thể được,,,,



Tuy nhiên, ý tưởng và nguyên tắc, tiêu chuẩn quốc tế và các nước láng giềng bao gồm các vấn đề
Với một cái nhìn, và hợp tác với các nước khác, và cũng có thể
Cuối cùng, cho phép mọi người như nhau - phát triển kinh tế,,,
Tôi hy vọng bạn nghĩ và chuyển tiếp đa diện, đa diện, Cơ quan Ngoại giao, đàm phán,,,
☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆
> Bắt chước (tin tức bình luận não mối quan hệ chính trị gia, quan chức)

Đúng, rằng "tỷ lệ phần trăm của sự tự tin! ! Out! !
Sau đó, "biết"! !
I, Không có những điều như vậy? Biết không?
※ Không có như vậy mà nó là "bước theo bước lộ trình ngoại giao và các mô hình tuyến đường" ... sẽ được thực hiện để tìm hiểu, Điều đó có nghĩa là gì? Sẽ khác. Bình thường được. Nếu có nhiều hơn một năng lực nhất định. Là một vấn đề của khóa học, tôi có thể đưa cho các cấp, Không có những điều như vậy?

Tôi không biết, các chính trị gia và các quan chức. Não của chúng tôi và phạm vi bảo hiểm của nó.
Nó, vì vậy, vấn đề.
> (Giống như phương tiện truyền thông với kết quả đó, để đó, đối với trục thời gian sẽ dẫn nền)

Biết không?

Sự vắng mặt của một chính trị gia có thể chính trị.
Sự khác biệt giữa non nớt của các vấn đề ưu tiên đất để phát triển chúng, chẳng hạn như cấu trúc xã hội của exclusivism lý thuyết cảm xúc.
※ Ngay cả những kiến ​​thức công suất kém thậm chí là tệ nạn của nền dân chủ nhầm lẫn và bản thân mình độc tài toàn trị (←, một tuyên bố của "chế độ độc tài", không nhận thức được, và các tệ nạn học của vấn đề, hàng đầu đến)
Nhật Bản là, bạn không hiểu, mà nó là nghĩa tư bản "sức mua (chẳng hạn như một điểm đến du lịch cũng như tư tưởng. Vào)"

> Tôi muốn suy nghĩ về giáo dục phổ thông và đã nhận được của họ [từ ngày Coming-of-Age], sự tách biệt của xã hội. Và tôi muốn bạn phải suy nghĩ ", ý nghĩa của các kết quả và nền tảng để tiếp tục". Đó là, tôi nghĩ rằng bạn cần phải rời khỏi hệ thống trường học? Cần được cải thiện, và làm những gì bạn nghĩ bạn sẽ có Kanzen? Làm thế nào nó nên được loại bỏ và tẩy chính trị


> ★ Yomiuri ONLINE báo2010/12/22 14:53:03http://ameblo.jp/buraiai/entry-10744361636.htmlCác cuộc đàm phán sẽ được để tìm hợp tác với Chính phủ Hàn Quốc, chính phủ Nhật Bản
(Hợp tác với các nước lưu vực sông Cửu Long cuối cùng) Senkaku
Để xác định sự ổn định của khu vực, tổng số an toàn, chẳng hạn như châu Á và các vùng nước
• Để xem và hợp tác với các nước châu Á khác, chẳng hạn như sự trở lại của các vùng lãnh thổ phía Bắc
Đó là "một Gambit đàm phán ngoại giao" -
☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆
> Công suất cân bằng, khỏe mạnh bình thường
(Mối quan hệ và ngoại giao cân bằng lãnh thổ, cân bằng kinh tế, và sự cân bằng quốc tế)

Nó?
> Trong lòng sùng kính độc quyền, đơn giản, không có lý do được đưa đi.


Tôi sẽ nghiêm túc xử lý các,
Là một quốc gia, hiến pháp của Nhật Bản.
Nhưng tôi sẽ phải hạ xuống để bắt đầu tháo dỡ xây dựng lại chính nó, hiến pháp chính trị.
> Flock các lợi ích đó được giao, "và thu hút Gaikan", bạn sau đó sẽ chúng ta phải loại bỏ các "mủ" vị trí lâu hơn nữa, tôi có.
※ đó, chính xác, những người được kết nối với "Shifuku" đến nay, tôi sẽ "đã được thay thế bí mật, ngay cả tinh thần và công lý" trong cái chết tuyệt vọng, vì lý do tình cảm, lực lượng "phản động tuyệt vọng" Trong kỹ thuật này, tôi cũng sẽ đến để hành động.
※ "-một locus rõ ràng về trách nhiệm và làm rõ hình phạt về những gì để làm chính trị này, nhu cầu


Nhưng nó
> "(Tham nhũng của hệ thống tự bảo vệ và những người khác, bao gồm cả những giả định bảo tồn như tránh trách nhiệm Không) rủi ro chính trị" của Nhật Bản trong quá khứ

Nó sẽ làm giảm một âm thanh, một tiền đề, điều này.


Dựa trên, ở đây.
Hiện tại, nếu bạn có thể thấy, "ngoại giao (quốc tế cân bằng của thế lực chính trị)"
> Tư pháp của một bên

Công cụ này là thế giới thực. Xã hội tư bản.
Trên tất cả, không chỉ chính trị, mà còn ngay cả một "công ty quản lý", và "không thể hiểu được", quá nhiều người không biết.
Và, như nó có, chịu trách nhiệm cho các nhà bình luận báo cáo.
Câu hỏi, cho phép nó, cách của các tổ chức tin tức.
※ Trong trường học, giáo dục, tôi nghĩ rằng nó không cho chúng tôi biết tình hình thực tế - về cơ bản, chính trị và kinh tế, mà nó là vấn đề chính.
※ trên mỗi trẻ em được biết đến với họ, và hơn nữa, ngay cả của chính mình, "lọc giám sát" thông tin, dựa trên niềm tin và ý tưởng của riêng của họ, con em của mình, lớn lên với xã hội đất có thể đi.
☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆
Tôi đã mệt mỏi (^ ^;;


> Điểm?


· Nếu bạn có khả năng, tôi sẽ được tốt với "ứng dụng Senkaku Thế Giới Di sản-chim hải âu"
Với bình thường hóa ngoại giao quốc tế ((quyền lực cân bằng, tăng hoặc giảm của các đồng minh, tốt cho họ, cho tôi biết trong tiếng Nhật, hãy để tôi suy nghĩ, đúng kết luận, vv) và chính trị tuyên bố hoặc báo cáo, điều phối quốc gia, mỗi trong số đó có thể có ( ← bao gồm cả pháp luật, chẳng hạn như bảo trì và quan sát mặt đất, vv))


· Nếu bạn không có khả năng, "các khu vực xung đột hợp tác với các lưu vực sông Mekong"
(Hoặc một số không. Cuối cùng, xem xét ngoại giao chính trị với khu vực, chẳng hạn như lưu vực sông Mekong, biên ODA Nam Trung Quốc Thời gian, hạn chế điều kiện). Giảm khoảng 70% nguồn vốn ODA cho Trung Quốc và Hàn Quốc, tiền tệ cứng chẳng hạn như phát hành trực tiếp của Hàn Quốc.
Thư từ địa chỉ triển vọng vài tuần, thay đổi nội dung từ một vài ngày ... giải thích bổ sung trên bài viết (↑
http://ameblo.jp/buraiai/entry-11334996996.html)
※ Nhật Bản, tin tàu thuyền, và các nguồn tài nguyên biển, và sử dụng các nguồn lực bên ngoài. (Vị trí và triển khai của SDF ←)
※ và xem xét trên quy mô quốc gia, cơ sở hạ tầng không dựa vào lợi thế của khu vực núi lửa phong phú, dầu và điện, vv, để phát triển các cơ sở hộ gia đình hâm nóng)


Ít nhất, nền tảng của nó, rủi ro và trở lại "tính chất và sự khác biệt" của hai trên trục thời gian.

Rõ ràng, đây là những tốt trong "ý kiến ​​riêng của mình".
Tôi nghĩ rằng nếu bạn có thể, bước tiếp theo, và có thể đi.
※ "ít nhất là thảo luận" Nếu bạn muốn, nếu bạn đóng cho mình một đường rõ ràng, liệu "lý thuyết về cảm xúc" là ý kiến ​​của riêng tôi, xem xét kỹ lưỡng, và tôi nghĩ rằng ý kiến ​​đó sẽ được tôn trọng.


>尖閣

>竹島

>北方領土




>★YOMIURIONLINE>ロシア・日本(政府・政治)・中東・(米対:中国露仮想時間軸)

http://ameblo.jp/buraiai/entry-11326751051.html


★★旧皇族の皇位男系継承を維持する為に皇籍復帰希望!!★★慰安婦問題・福島瑞希(趙春花)氏・証人喚問希望!!★★


>・新聞・YOMIURI ONLINE

2010-09-12 13:01:18

http://ameblo.jp/buraiai/entry-10646352849.html


中国は・これまでの・日本の対応と

今回の対応の・「 違い 」に・戸惑うかも・知れない




それは・

政府だけでなく・民間レベルまで

その・「 戸惑い? 」に・中国政府自身の・対応にも・ブレが・生じるかも・知れない

・自国国民と

・日本政府の・「 予測アクション? 」を・おそらく・超えてしまう事が・あるかもしれない

( 対処対応に・追われるかも・知れない>方向性が・中国自身で・国際基準?と・自国民と・日本政府のあきらかな方針転換?対処転換?に )




けれど・

血が・たとえ・流れてしまったとしても、、、

国際基準

全政界での・「 ボーダー( 経験・事例 ) 」などを・日本の政治にも・あてはめて、、、

世界基準の中で、、、行動してくださることを、願います、、、


それが・たとえ・多少の混乱を・生んでしまったとしても

数年・あるいは・10年以上をかけても、、、

相互関係を・適正に、、、そして・だからこその・国連の枠組みの中で

摩擦解消と・向かっていけますように、、、


北方領土問題も

間接的にも・直接的にも

動向次第で・参戦?してくるかも・しれません、、、




けれど、隣国問題も含めて・世界基準の中で・主義主張

そして・他国との連携なども・視野に入れて

最終的には・お互いに経済発展していけるように、、、

外交交渉を・多角的に・多面的に・進めていただけたらと・思います、、、




☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆




>シミュレーション( 政治家・官僚・ブレーン。報道関係・コメンテーター )



その、信頼度の「 パーセンテージ 」を、ちゃんと!!出せ!!

そして、「 把握 」しろ!!

って、ことなのね?判る?

※把握するってことは・「 ルート別パタン・外交・段階を追った行程表 」が・順次行われていくという事なのね?本来ならば。通常ならば。能力が一定以上あるのならば。当たり前のことが、当たり前にできるって、ことなのね?




判らない、政治家や、官僚。そのブレーンたちや、報道。

それが、とても、問題なの。

>背景( その、繋がって行く時間軸の先の・結果を伴う・媒体など )



判る?




政治の出来る政治家の不在。

そして、それらを育てる土壌の未成熟さ、排他主義的な感情論優先の社会構造等の問題点。

※民主主義と、全体主義の混同の弊害( ←自分が、「 全体主義 」の主張をしている事さえ、気付いていない知識力の乏しさも、問題なの。学校教育の弊害へと、繋がって来る )

日本が、資本主義であることを、理解していない「 購買力( 思想。旅行先等も、入ります ) 」







[成人の日に一言] 自分が受けてきた学校教育と、社会の剥離を考えて欲しい。そして、それを「継続させることの意味と背景と結果」を、考えて欲しい。それは、残されるべき学校システムだと思う?改善するべきなら、どう間然するべきだと思う?それは、政治をどう粛清淘汰するべきだと







>★新聞・YOMIURI ONLINE

2010-12-22 14:53:03

http://ameblo.jp/buraiai/entry-10744361636.html

日本政府は・韓国政府との連携を・交渉模索するべきだろうし

・尖閣( ひいては・メコン川流域国との連携など )

そして・アジア海域などの・全地域の安定安全性を求めるためにも

・北方領土返還のアジア諸国との・連携など視野に

それが・「 布石外交交渉の・一つ 」です


☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆


>パワーバランスの、正常化・健全化

( 領土関係や、外交バランス、経済バランス、国際バランス等 )



これらをね?

>一辺倒の、キレイゴトで、片付けられるわけが無いの。


これらを、本気で処理して行くには

自国である、日本の体質。

政治体質そのものを、解体着手再構築させていかなければいけないし。

>既得権益等に群がる、「 外患誘致 」と、最早位置づけていいくらいの「 膿 」を、取り除いていかなければいけないだろうし。

※その、「 死に物狂いの反動 」は、それこそ、今までの「 私腹 」に連なった者たちまでが、死に物狂いで「 正義や趣旨すらも・すり替えてくる 」だろうし、感情論で、力技で、行動を起こしても来るだろう。

※政治をおこなうものの・「 明確な・責任の所在と、罰則の明確化 」>これの、必要性


だけれど

>過去の日本の・「 政治の・リスク( 失敗。責任の回避など含む自己保全・他者保全前提の腐敗システム ) 」



これを、健全化させていくことが、大前提なの。


ここを、踏まえて。

現在の、「 外交( 政治・国際・パワーバランス ) 」を、見た場合

>一面性の正義



こんなものは、現実社会。資本主義社会。

まして、政治だけでなく、「 会社経営 」ですらも、「 通じないこと 」が、判らない人が多すぎる。

そして、そのままに、報道するコメンテーターの責任を問う。

それを許す、報道機関の在り方を、問う。

※学校教育で、政治や経済を、本質的・現実情勢的に教えない事が、一番の問題だと思うのです。

※それらを、子供たちが各々知った上で、さらに、自分たちでも、「 情報精査・ろ過 」して、子供たち自身が、自分たちの独自の思想や信念の元に、社会へと育って行ける土壌。


☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆


疲れちゃった(^^;;;


>ようは?


・能力があるのなら、「 尖閣・アホウドリの世界遺産申請 」でいいだろうし

( 国際外交( パワーバランスの正常化を視野に、同盟国の増減や、それらをちゃんと、日本人に知らせて、考えさせて、結論をちゃんと、各々が持てる報道や政治声明など )や、国内調整( ←観測地等の整備と法整備等含む ) )


・能力が無いのなら、「 メコン川流域の紛争地域との連携 」

・韓国・中国へのODAの7割減前後( 最終的に・ゼロ。あるいは、期間、限定条件付き。韓国中国へのODA分を、メコン川流域地域への外交政治検討等 )や、ハードカレンシーの韓国当面解除等。

( ↑上記の補足説明記事・・・数日から~変動内容によっては・数週間の・見通し。対処対応 

  http://ameblo.jp/buraiai/entry-11334996996.html  )

※日本の、民間漁船、海産資源や、海底資源の活用等。( ←自衛隊の配置・配備 )

※火山地帯の立地を生かした、石油・電気等に頼らない、温暖設備の家庭整備まで国家規模での、インフラの見直し等 )


少なくとも、上記の2者の「 差異と性質 」その、リスクとリターンの背景と、時間軸。



これらが、明確に、「 自分自身の意見 」でいい。

できるのなら、次のステップへと、行けるのだろうと思う。

※自分の意見が「 感情論 」かどうかの、精査は、少なくとも「 議論 」がしたいのならば、明確なラインを自分自身引けるのなら、意見は尊重されるべきだろうとは思います。

0 件のコメント:

コメントを投稿